Everyworld đạt gần 300.000 người dùng

Sau 1 tháng beta, Everyworld thu hút gần 300.000 người dùng toàn cầu.

Theo CoinMarketCap, EveryRealm công bố đã huy động hơn 60 triệu USD từ các nhà đầu tư và quỹ mạo hiểm như Animoca, A16Z, Coinbase, Dragonfly… cho dự án Everyworld.

Everyworld là nền tảng quảng cáo có tặng thưởng web3 theo mô hình Xem và Kiếm tiền (Watch and Earn), với mục tiêu thay thế các nền tảng truyền thống là truyền hình và mạng xã hội. Người chơi được tặng điểm thưởng khi xem video và chơi game.

Điểm khác biệt của Everyworld là sự kết nối các yếu tố của nền tảng truyền thông, trò chơi, thị trường trực tuyến... Người chơi xem quảng cáo về game (web2, web3) và kiếm điểm để quy đổi ra token EVERY. Everyworld đang làm đối tác cho các thương hiệu game blockchain lẫn truyền thống như Shrapnel, Star Atlas, Nifty Island, Planet Mojo, Wilder World, Treeverse, Cradles...

"Mục tiêu là tiếp cận cộng đồng web3 và sau đó mở rộng sang đối tượng truyền thống. Chúng tôi làm như vậy để chứng minh sức mạnh biến đổi của tiền điện tử nhằm gắn kết mọi người lại với nhau, tập hợp các cộng đồng cộng tác hướng tới các mục tiêu chung.

Nhằm minh chứng khả năng ứng dụng của công nghệ blockchain không chỉ dùng cho tiền điện tử, Everyworld hiển thị nội dung quảng cáo cho cả blockchain (web3) và cả trò chơi điện tử truyền thống", Giám đốc điều hành Everyworld, bà Janine Yorio chia sẻ.

Hiện công ty Mỹ EveryRealm đang tập trung hướng đến thị trường Việt Nam. Trong cộng đồng gần 300.000 người, Việt Nam nằm trong top 3 có lượng thành viên đông nhất.

Top winner đang có 1 nửa là người Việt Nam. Trong số đó có top 2 đang sở hữu 271 triệu điểm là game thủ Trần Huy Hoàng, 31 tuổi, nhân viên điều phối giao hàng tại Hà Nội. Một số người chơi khác của Việt Nam cũng may mắn nhận giải thưởng lớn tại các đợt quay số.

Game thủ với tên Bidogold sống tại Hội An nhận được 24 triệu điểm thưởng. Còn @aqua_mr.gold, người dành toàn thời gian với crypto đã giành được 64 triệu điểm. Đặc biệt, người chơi này cũng nhận được 1.000 USD (quy đổi ra BTC) trong thời điểm Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Mặt khác, trong năm 2023, quy mô thị trường game toàn cầu đạt khoảng 250 tỷ USD. Giới chuyên môn dự đoán mảng này chạm mốc doanh thu 376,08 tỷ USD trước năm 2028 và phát triển mạnh mẽ trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau.

Trung bình mỗi ngày, mỗi người đang phải đối mặt với hàng nghìn quảng cáo (dưới dạng biển quảng cáo, quảng cáo truyền hình, quảng cáo số), nhưng khó để gây chú ý hoặc khiến họ tương tác. Everyworld biến những tương tác hàng ngày này thành cơ hội cho người dùng.

Nền tảng thưởng họ bằng điểm để tham gia vào các phiên quay trúng thưởng. Các phiên quay được tổ chức thường xuyên, vài lần mỗi tuần, với tiền thưởng được trao cho người dùng và dành cho các đóng góp vì môi trường. Với tốc độ tăng trưởng hằng năm lên đến 200%, quảng cáo có thưởng là ngành thuộc top phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực marketing những năm gần đây.    

Mô hình hoạt động của Everyworld là sự kết hợp các yếu tố như Trao quyền cho người dùng, Mô hình doanh thu đổi mới và 2 chiều, Góp phần bảo vệ môi trường.

Đợt quyên góp đầu tiên của cộng đồng Everyworld đã được gửi đến The Ocean Cleanup, tổ chức bảo vệ môi trường, loại bỏ rác nhựa trôi nổi trong đại dương. The Ocean Cleanup đã tạo ra một tác động lớn tại sông Cần Thơ trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, thông qua ứng dụng công nghệ ngăn chặn rác thải trôi nổi.

Everyworld đang trong giai đoạn truy cập sớm (early access). Trong thời gian này, phần thưởng cho người chơi sẽ được thanh toán bằng điểm. Trong tương lai, điểm thưởng này sẽ được quy ra token EVERY. Hơn nữa, Everyworld còn xây dựng kế hoạch dài hạn về chính sách phân quyền. Theo đó, người tham gia sẽ nhận thưởng từ chính tương tác của mình, cùng nhiều lợi ích khác khi đóng góp, xây dựng cho mạng lưới.

Nền tảng Everyworld có sẵn ở một số thị trường trừ Mỹ và Afghanistan, Australia, Bỉ, Belize, Bolivia, Canada (tỉnh Quebec), Campuchia, Chad, Trung Quốc, Columbia, Cuba, Iran, Iraq, Lebanon, Libya, Myanmar, Triều Tiên, Nga, Singapore, Somalia, Sudan, Syria, Tanzania, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ.